top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนAdmin Book

What the fruit!?

อัปเดตเมื่อ 18 พ.ค. 2563



สวัสดีครับ วันนี้ก็มาทำความรู้จักกับอีก 1 โปรเจคที่เรากำลังทำกัน โดยโปรเจคนี้มีชื่อว่า What the fruit!? โปรเจคนี้เกิดขึ้นจากช่วงที่กำลังเกิดสถานการณ์ COVID-19 ในปัจจุบัน เกษตรกรหลายๆคนมีรายได้ที่ลดลงเนื่องจากผลไม้ที่ขายอยู่ตามปกตินั้นไม่สามารถที่จะขายได้เหมือนอย่างเคย คนส่วนใหญ่หันมาสั่งออนไลน์แทนที่จะออกมาเดินจับจ่ายใช้สอยที่ตลาด นอกเหนือจากนั้นพี่ๆที่รับจ้างรายวันยังได้รับผลกระทบจากการจ้างงานที่ลดลงอย่างมาก เราจึงเกิดไอเดียว่าในเมื่อคนไม่ออกมาซื้อของกันเราก็ส่งไปหาเค้าแทน จึงเกิดออกมาเป็นผลไม้สดๆจากเกษตรกรส่งตรงถึงบ้านคุณโดยพี่ๆรับจ้างรายวันนั่นเอง



แล้วทำไมต้อง What the fruit!?

ปัจจุบันกล่องสุ่มของต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เสื้อผ้ามือสอง หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก หลายๆคนอาจจะเคยเห็นผ่านๆตามาบ้างจากการที่ Youtuber หลายๆคนทำ content โดยการสั่งซื้อกล่องสุ่ม มาเปิดนั่นเอง เราจึงเกิดไอเดียว่าถ้างั้นทำไมจะมีกล่องสุ่มผลไม้บ้างไม่ได้ละ เราจึงเริ่มสอบถามไปถึงเกษตรกรที่ต้องการความช่วยเหลือและสั่งผลไม้หลายๆอย่างมารวมกันและแพ็คใส่กล่องขายจนเกิดเป็น What the fruit!? นั่นเอง


สำหรับโปรเจคถัดไปนั้นจะเป็นอะไรสามารถติดตามรับชมได้จาก Facebook page: Thrive Venture builder ของเราได้เลยนะครับ หรือใครมีไอเดียอะไรน่าสนใจอยากแชร์สามารถ comment ทิ้งไว้ได้เลยครับ :)



ดู 131 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page